Trung tướng Phạm Minh Chính tới thăm và làm việc với Công an Đà Nẵng

0 nhận xét

Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại TP Đà Nẵng, ngày 30-10, Trung tướng, PGS-TS Phạm Minh Chính – Thứ trưởng, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật Bộ CA đã đến thăm và làm việc tại một số đơn vị trực thuộc đóng tại Đà Nẵng.

 

Thứ trưởng Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo, Ban Giám đốc CATP Đà Nẵng. Ảnh: D.H

Báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Phạm Minh Chính trong buổi làm việc tại Bệnh viện (BV) 199, lãnh đạo BV cho biết, được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCS – CNV, BV 199 đã được trang bị thêm nhiều phương tiện máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ được tăng cường và bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu, phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho CBCS trong ngành đồng thời tiếp nhận, khám chữa bệnh cho hàng chục ngàn lượt nhân dân trong khu vực.

BV cũng thường xuyên cử các đoàn y, bác sĩ đến bệnh xá CA các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên chuyển giao các kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng, tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào các vùng căn cứ cách mạng, vùng sâu vùng xa tại các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình. Lãnh đạo BV 199 cũng đã nêu ra một số kiến nghị, đề xuất. Thứ trưởng Phạm Minh Chính ủng hộ chủ trương nâng cấp BV 199 lên quy mô bệnh viện hạng II, đồng ý về mặt chủ trương của bệnh viện về bổ sung nhân lực, trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe – y tế cho CBCS và nhân dân. Theo đó sẽ giao cho lãnh đạo bệnh viện cùng các Vụ, Cục thuộc Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật phối hợp xây dựng phương án và lộ trình thực hiện.

Cùng ngày, Thứ trưởng Phạm Minh Chính đã đến thăm và làm việc với Ban Giám đốc, các phòng nghiệp vụ thuộc CATP Đà Nẵng. Đồng chí Thứ trưởng ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng CATP để vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ổn định tình hình ANCT, TTATXH tại địa phương trong thời gian qua, đồng thời đề nghị lãnh đạo CATP cùng phối hợp với các Vụ, Cục trực thuộc rà soát lại một số công việc liên quan đến hậu cần – kỹ thuật, những khó khăn, vướng mắc để cùng tháo gỡ.

Doãn Hùng


(Theo www.phamminhchinh.com)

Leave a Reply