Bí thư Tỉnh ủy Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

0 nhận xét

Kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh 2-9(1945-2011), sáng nay 1-9, Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ- HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo TP Hạ Long do đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ TP Hạ Long.

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể của tỉnh  đặt vòng hoa,dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. (ảnh:CTV)

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể của tỉnh đặt vòng hoa,dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. (ảnh:CTV)

66 năm qua, thực hiện khát vọng của Bác là “làm cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được  hoàn toàn tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành ”, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh đã chung sức đồng lòng vượt qua muôn vàn thử thách, hy sinh đóng góp to lớn cho hai cuộc kháng chiến trường kỳ và các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Ngày nay, trong sự nghiệp đổi mới, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh đã và đang phát huy ý chí tự lực, tự cường khai thác mọi tiềm năng đẩy mạnh phát triển KT-XH, củng cố QP-AN, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện.

Trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu của tỉnh Quảng Ninh đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của tỉnh đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: ” “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ”./.

Nguồn: QNP


(Theo website Phạm Minh Chính)

Leave a Reply