Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Minh Chính tiếp Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ucraina

0 nhận xét

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, tối qua 11-10, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Ucraina do đồng chí Simonenko, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Ucraina dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Quảng Ninh. Đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tiếp và làm việc với Đoàn.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ trao tặng đồng chí Simonenko, Bí thư Thứ nhất BCH T.Ư Đảng Cộng sản Ucraina bức tranh phong cảnh Vịnh Hạ Long.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ trao tặng đồng chí Simonenko, Bí thư Thứ nhất BCH T.Ư Đảng Cộng sản Ucraina bức tranh phong cảnh Vịnh Hạ Long.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Minh Chính đã bày tỏ vui mừng được đón đồng chí Simonenko và Ðoàn đại biểu cấp cao Ðảng Cộng sản Ucraina đến thăm Quảng Ninh. Đồng chí Phạm Minh Chính cũng đã giới thiệu với Đoàn một số nét cơ bản về điều kiện tự nhiên, dân số, kinh tế, văn hoá, xã hội, cùng những tiềm năng, thế mạnh cũng như những khó khăn thách thức hiện nay của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Lãnh đạo Ðảng Cộng sản Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng luôn coi trọng phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống với Ðảng Cộng sản Ucraina, mong muốn quan hệ giữa hai Ðảng ngày càng được củng cố và phát triển, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác và đối tác toàn diện giữa hai nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng. Đồng chí Phạm Minh Chính cũng đánh giá cao những kết quả hoạt động của Ðảng Cộng sản Ucraina trong thời gian qua và tin tưởng Ðảng Cộng sản Ucraina dưới sự lãnh đạo của đồng chí Simonenko sẽ ngày càng lớn mạnh, củng cố vai trò và vị thế trên chính trường Ucraina, góp phần tích cực vào việc xây dựng đất nước Ucraina hiện đại và phát triển.

Đồng chí Simonenko cảm ơn sự đón tiếp chân tình, trọng thị và những tình cảm tốt đẹp mà Ðảng và nhân dân Việt Nam nói chung và nhân dân tỉnh Quảng Ninh nói riêng đã dành cho Đoàn; bày tỏ vui mừng được trở lại thăm Việt Nam và được đến thăm Vịnh Hạ Long sau nhiều năm, được tận mắt chứng kiến những đổi thay to lớn của Việt Nam, của Quảng Ninh dưới sự lãnh đạo của Ðảng Cộng sản Việt Nam. Ðồng chí Simonenko cũng đã thông báo với đồng chí Phạm Minh Chính một số nét lớn về tình hình kinh tế – xã hội của Ucraina và Ðảng Cộng sản Ucraina hiện nay; bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới quan hệ giữa hai Ðảng được đẩy mạnh hơn nữa với hình thức và nội dung phong phú, theo hướng thiết thực và hiệu quả, nhằm củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai Ðảng và nhân dân hai nước Ucraina và Việt Nam.

Sáng nay 12-10, Đoàn sẽ đến thăm và làm việc với Công ty Than Cao Sơn (Cẩm Phả); tham quan Vịnh Hạ Long. Chiều cùng ngày, Đoàn trở về Hà Nội, kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh.

Nguyễn Chiến (Theo BaoQuangNinh)


(Theo website Phạm Minh Chính)

Leave a Reply