Ông Phạm Minh Chính tham dự lễ kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp uỷ Đảng

0 nhận xét

Sáng nay 18-10, Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp uỷ Đảng 18-10 (1930-2011).

Đồng chí Phạm Minh Chính, Bí thư Tỉnh uỷ trao cờ thi đua của Chính phủ cho cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Phạm Minh Chính, Bí thư Tỉnh uỷ trao cờ thi đua của Chính phủ cho cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đến dự và chúc mừng có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Là cơ quan giúp việc cho cấp uỷ, trong những năm qua, bộ máy văn phòng cấp uỷ trên địa bàn tỉnh không ngừng được củng cố, phát triển. Cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh uỷ luôn nỗ lực, đoàn kết thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, khẳng định được vai trò là đầu mối giúp cấp uỷ xây dựng, thực hiện tốt chương trình công tác. Đội ngũ cán bộ, nhân viên văn phòng cấp uỷ từng bước được trẻ hoá, đào tạo bài bản, điều kiện làm việc được đổi mới, hiện đại hoá… góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp của văn phòng cấp uỷ, qua đó tham mưu cho lãnh đạo chỉ đạo kịp thời, nâng cao hiệu quả công việc.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh uỷ.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh uỷ.

Để đáp ứng tốt hơn công việc trong tình hình mới, văn phòng cấp uỷ luôn phát huy truyền thống “Trung thành, tận tuỳ, đoàn kết, sáng tạo”, góp phần tích cực vào việc nâng cao  năng lực, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Quảng Ninh ngày càng phát triển và hiện đại.

Tại lễ kỷ niệm, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phạm Minh Chính, Bí thư Tỉnh uỷ đã khẳng định vai trò đóng góp của Văn phòng Tỉnh uỷ và văn phòng cấp uỷ các cấp trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, bản  thân mỗi cán bộ, nhân viên văn phòng phải cố gắng trau dồi kiến thức, làm tốt công tác tham mưu cho các cấp uỷ Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của tỉnh đã đề ra.

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh uỷ đã được Chính phủ và Văn phòng T.Ư Đảng tặng cờ thi đua, 2 cá nhân của Văn phòng Tỉnh uỷ được nhận bằng khen của Văn phòng T.Ư Đảng.

Đỗ Phương(Theo QuangNinh)


(Theo website Phạm Minh Chính)

Leave a Reply